BẢO TRÌ THIẾT BỊ MÃ VẠCH

GÓI BẢO TRÌ THIẾT BỊ MÃ VẠCH

Nguyên nhân hàng đầu khiến hệ thống thiết bị mã vạch làm việc hư hỏng và không được bền là do các sản phẩm thiết bị này không được bảo trì bảo dưỡng định kỳ, khiến cho các thiết bị bị giảm tuổi thọ, hiệu suất hoạt động. Chính vì vậy các doanh nghiệp cần coi trọng việc bảo trì các thiết bị, lấy đó làm nhiệm vụ trọng tâm nhằm tránh những tổn thất về kinh tế, lãng phí về thời gian và chi phí khi phải ngừng hoạt động hệ thống để chờ sửa chữa.

✔ Chìa khóa để giải quyết bài toán trên cho doanh nghiệp đó là cần phải có kế hoạch BẢO TRÌ THIẾT BỊ MÃ VẠCH định kỳ. BENHVIENMAVACH chúng tôi hân hạnh cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị mã vạch hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo từ nước ngoài bởi các chuyên gia Đan Mạch.

✔ BENHVIENMAVACH cung cấp trọn gói “ Dịch Vụ Bảo trì định kỳ “ đến với quý khách hàng và doanh nghiệp đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm thiết bị như máy in mã vạch, máy quét mã vạch , máy kiểm kho do chính công ty Delfi Technologies cung cấp. Đồng thời dịch vụ này còn hỗ trợ cho tất cả các khách hàng và doanh nghiệp không sử dụng sản phẩm Delfi cung cấp mà sử dụng các thương hiệu khác như Opticon, Sewoo, Pointmobile, Datalogies, Bulebird, Zebra, Bixolon, Citizen..v..v.. đều được nhận gói dịch vụ bảo trì một cách uy tín và chuyên nghiệp.

✔ Dịch vụ Bảo trì thiết bị mã vạch giúp cho khách hàng, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức, và tăng khả năng làm việc . Dịch vụ còn hỗ trợ ngăn ngừa sự cố cũng như khắc phục một cách kịp thời để đảo bảo cho các thiết bị luôn hoạt động ổn đinh, giảm tối đa thời gian ngừng hệ thống đồng thời từ đó nâng cao tuổi thọ của các thiết bị mã vạch.

——————-★★★——————-

Dịch Vụ Bảo trì Thiết bị Mã Vạch định kỳ tại BENHVIENMAVACH

Mô tả gói dịch vụ bảo trì chi tiết

1. Bảo trì Máy quét mã vạch

2. Bảo trì Máy in mã vạch

3. Bảo trì Máy kiểm kho mã vạch

4. Bảo trì Máy POS tính tiền

5. Bảo trì Máy in hóa đơn

Dịch vụ bảo trì và quyền lợi đi kèm

Xử lý sự cố phát sinh

❉ Sự cố thông thường trong giờ làm việc: Chuyên viên kỹ thuật sẽ tư vấn xử lý sự cố qua điện thoại ngay khi nhận được thông báo. Trong trường hợp cần xử lý sự cố tại địa chỉ của Khách hàng, Chuyên viên kỹ thuật sẽ có mặt tại địa chỉ của Khách hàng trong vòng 02 tiếng (nội thành) và 04 tiếng (ngoại thành)

❉ Sự cố đột xuất (ngoài giờ làm việc): Chuyên viên kỹ thuật sẽ tiếp nhận và hướng dẫn xử lý ngay qua điện thoại hoặc Internet, trong trường hợp không khắc phục được và khách hàng cần xử lý ngay thì chuyên viên sẽ xuống xử lý trực tiếp tại địa điểm của khách hàng không quá 02 giờ làm việc. Chi phí cho việc xử lý này được tính riêng ngoài chi phí của hợp đồng bảo trì.

❉ Trường hợp không xử lý được tại khách hàng: trong trường hợp thiết bị hỏng hóc không thể khắc phục được tại chỗ, Delfi sẽ có thiết bị thay thế ngay để đảm bảo việc sản xuất kinh doanh của khách hàng không bị gián đoạn.

Dự phòng máy móc – Linh kiện thay thế

❉ Trường hợp cần mất nhiều thời gian để xử lý sự cố, các thiết bị đăng ký dịch vụ bảo trì sẽ tương ứng với thiết bị dự phòng cùng loại. Số lượng thiết bị dự phòng này sẽ được thay thế ngay cho máy bị sự cố đảm bảo hệ thống sản xuất không bị đình trệ. Thiết bị hỏng hóc sẽ được mang về phòng làm việc để kiểm tra sửa chữa.
❉ Đối với linh kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng (theo số lượng máy tham gia bảo trì), linh kiện dự phòng sẽ giúp đảm bảo nhanh việc thay thế cũng như sửa chữa khắc phục sự cố. Bảng chi tiết số lượng và giá được báo giá trước và chung với báo giá dịch vụ bảo trì.
Tất cả máy móc, linh kiện dự phòng đảm bảo chính hảng cũng như mới 100% trong quá trình thực hiện dịch vụ

Bảo mật thông tin

❉ Delfi cam kết bảo mật tất cả thông tin về dữ liệu, thiết bị, cũng như mọi thông tin của Khách Hàng trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ cũng như khi đã kết thúc dịch vụ bảo trì.
Trong trường hợp cần cung cấp thông tin cho nhà sản xuất thiết bị, chúng tôi sẽ thông qua sự cho phép của Khách hàng trước khi thực hiện việc cung cấp thông tin này.

——————-★★★——————-

Khi Khách hàng và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ bảo trì định kỳ tại BENHVIENMAVACH, chúng tôi sẽ đảm bảo với khách hàng như sau: Thiết bị hoạt động ổn định, tư vấn và hỗ trợ miễn phí về kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng thiết bị hiệu quả với hiệu suất thiết bị. Trong quá trình bảo trì chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng thiết bị thay thế đảm bảo tiến độ làm việc không bị gián đoạn. Bên cạnh đó sẽ có các dịch vụ ưu đãi về chi phí sửa chữa, lắp đặt thay thế linh phụ kiện thiết bị.

DỊCH VỤ KỸ THUẬT – BẢO HÀNH – BẢO TRÌ THIẾT BỊ MÃ VẠCH

Hãy liên hệ với BENHVIENMAVACH để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng một cách thuận lợi cho khách hàng nhất!

Địa chỉ: 38 Phan Đình Giót, Phường 02 – Quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh – Việt Nam.
Hotline: 0973.382.111 (Mr Bằng)
Email: bang@delfi.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *